Hội thi “Tiếng hát miền Ban trắng” tỉnh Sơn La lần thứ I - 2011

15:46 05/08/2011     4089

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 3/8/2011 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Sơn La đã diễn ra Vòng chung kết Hội thi "Tiếng hát miền Ban trắng" lần thứ nhất năm 2011. Hội thi do Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh - truyền hình tỉnh Sơn La tổ chức.
13 thí sinh xuất sắc đã tham dự đêm trung kết sau khi đã trải qua vòng sơ khảo và chung khảo.

Với các ca khúc dân ca, ca khúc phát triển dân ca các dân tộc Sơn La; ca khúc cách mạng, nhạc trẻ phối hợp với vũ đạo có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu đất nước, tình yêu lứa đôi và quê hương Sơn La trong công cuộc đổi mới ... các thí sinh đã thể hiện hết mình, cống hiến cho khán, thính giả những bài hát hay, chất lượng kỹ thuật cao, truyền cảm, phong cách thể hiện ấn tượng.

Trao giải cho các thí sinh đạt thành tích tại Hội thi
Trao giải cho các thí sinh đạt thành tích tại Hội thi

Tổng kết Hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba, 6 giải khuyến khích và các giải phụ cho thí sinh có phong cách ấn tượng, thí sinh trẻ triển vọng, giải giọng ca truyền cảm. UBND tỉnh Sơn La đã tặng Bằng khen cho 2 thí sinh xuất sắc đạt giải nhất và 4 thí sinh đạt giải nhì của hội thi.

Hội thi là sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ, góp phần định hướng phong trào ca hát cũng như nhu cầu hưởng thụ nghệ thuật cho thanh thiếu nhi, xây dựng những hạt nhân văn nghệ nòng cốt ở cơ sở, đóng góp quan trọng trong việc bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc.