Hòa Bình: Tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn cho cán bộ Đoàn, Hội cơ sở đợt 2

10:03 20/11/2012     1529

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Hòa Bình đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn đợt 2 năm 2012 cho 40 cán bộ Đoàn, Hội đến từ 5 huyện, thành Đoàn trên địa bàn tỉnh.

a
Quang cảnh tập huấn

Trong thời gian tập huấn, các học viên sẽ được nghe các giảng viên là chuyên viên đến từ một số sở, ngành liên quan giảng về 6 chuyên đề: một số vấn đề cơ bản của chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; công tác kiểm tra, giám sát hoạt động nhận ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, kỹ năng lập dự án, nghiệp vụ vốn vay; phương pháp công tác của người cán bộ Đoàn - Hội - Đội; công tác giáo dục của Đoàn; hướng dẫn thể thức văn bản của Đoàn; công tác tổ chức, kiểm tra và quản lý đoàn viên của Đoàn.

Kết thúc lớp tập huấn, các học viên đi tham quan mô hình ĐV- TN phát triển kinh tế tại thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn (Lương Sơn).

Lớp tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở là một hoạt động trọng tâm, định kỳ hàng năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hòa Bình. Qua đó, bổ sung và trang bị cho đội ngũ cán bộ chủ chốt ở cơ sở những kiến thức cơ bản có liên quan đến lĩnh vực công tác Đoàn, Hội, Đội; khả năng tư duy, lý luận cũng như kỹ năng và nghiệp vụ công tác Đoàn trong thời kỳ mới.