Hòa Bình: Tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho 80 cán bộ Đoàn, Hội cơ sở

18:30 21/08/2012     2020

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 20/8, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hòa Bình phối hợp với Công ty Honda Việt Nam và Ban An toàn Giao thông tỉnh tổ chức chương trình “Tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn” cho 80 cán bộ Đoàn, Hội cơ sở trên địa bàn tỉnh.
a
Phần thi thực hành lái xe thăng bằng trên cán và đường zíc zắc
Tại lớp tập huấn, các học viên được chuyên gia của Công ty Honda Việt Nam và Công ty Cổ phần ĐTPT Anh Kỳ giới thiệu những nội dung cơ bản về tình hình giao thông hiện nay, tầm quan trọng của các hoạt động ATGT cũng như việc hướng dẫn các kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn.

Sau khi trải qua phần thi lý thuyết, các học viên tham gia phần thi thực hành lái xe an toàn.

Kết thúc lớp tập huấn, Ban tổ chức đã tiến hành trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba cho các học viên có thành tích xuất sắc trong phần thi lý thuyết và thực hành.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng CVĐ “Thanh niên với văn hóa giao thông” do BTV tỉnh Đoàn Hòa Bình phát động. Qua lớp tập huấn mỗi học viên sẽ là một tuyên truyền viên tích cực góp phần nâng cao kiến thức, chấp hành nghiêm chỉnh Luật Giao thông đường bộ trong TTN, đồng thời hạn chế tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra.