Hậu Giang: Míttinh hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống ma túy

08:48 27/06/2012     1877

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 26/6/2012, tại công viên Hòa Bình thành phố Vị Thanh, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hậu Giang phối hợp với Công an tỉnh và Ban chỉ đạo 138 tổ chức Míttinh hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống ma túy.
a
Đ/c Trần Công Chánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang phát biểu tại buổi míttinh.
Dự buổi lễ có đồng chí Trần Công Chánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang và trên 2.000 cán bộ, ĐVTN đại diện cho tuổi trẻ toàn tỉnh.

Tại buỗi míttinh, đồng chí Trương Quốc Năm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn đã phát biểu đề nghị các huyện, thị, Thành đoàn, các đơn vị trực thuộc cần tập trung xây dựng các mô hình hoạt động có hiệu quả, các Đội tuyên truyền ma tuý, Đội đồng đẳng, các CLB, đội nhóm… nhằm chủ động hơn nữa trong công tác phối hợp với ngành Công an, các cơ quan chức năng để thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn nâng cao kiến thức về ma tuý cho cán bộ, ĐVTN. Đối với Đoàn TN các cấp tiếp tục chủ động xây dựng phong trào toàn dân tham gia phòng, chống ma tuý; kịp thời tuyên dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến trong hoạt động phòng chống ma tuý. 

Dịp này, Đoàn trực thuộc đã tổ chức ra mắt 12 đội thanh niên tình nguyện phòng chống ma túy gồm 124 thành viên. Đây là những hạt nhân nòng cốt trong công tác tuyên truyền phòng chống ma túy tại các đại phương, đơn vị.

Ngay sau lễ mít tinh là hoạt động ra quân các đội hình tuyên truyền phòng chống ma túy diễu hành trên các trục đường chính trong nội ô thành phố Vị Thanh và về các trung tâm huyện, thị trong toàn tỉnh.