HanoiADC: Tập huấn “Kỹ năng tổ chức hoạt động tập thể” năm 2012

12:43 05/12/2012     1585

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thanh niên Hà Nội (HanoiADC) đã khai giảng lớp tập huấn “Kỹ năng tổ chức hoạt động tập thể” năm 2012 tại tỉnh Hưng Yên.
Tham gia lớp học là 40 sinh viên đến từ các trường Học viên, Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thành phố Hà Nội và các cán bộ của Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên.

a
Ban tổ chức lớp trao giấy chứng nhận cho 20 học viên ưu tú xuất sắc

Thời gian lớp tập huấn được diễn ra trong 3 ngày với 7 chuyên đề: Kỹ năng nhập cuộc, hoạt náo; Kỹ năng giao tiếp, nói trước công chúng; Phong cách sư phạm của giảng viên dạy kỹ năng; Phương pháp thuyết trình, truyền tải kỹ năng; Phương pháp xây dựng bài giảng tâm lý; Kỹ năng khởi động và quản lý đám đông và Kỹ năng chia sẻ tàn lửa (chia sẻ kỹ năng sau cao trào) và các bài tập trải nghiệm.

Đây là lớp bồi dưỡng dành cho các cán bộ trẻ triển vọng, các đoàn viên ưu tú, các bạn sinh viên năng nổ sẽ trở thành các cộng tác viên cho trung tâm. Trước đó, ban tổ chức đã lựa chọn kĩ càng các ứng viên thông qua 2 vòng xét tuyển để chọn ra những học viên ưu tú nhất để tham gia lớp.

Kết thúc khóa tập huấn, Ban Tổ chức lớp đã trao giấy chứng nhận cho 20 học viên ưu tú xuất sắc trong thời gian tham gia khóa học.