HanoiADC: Tập huấn chuyển giao mô hình Học kỳ quân đội năm 2013

21:23 02/03/2013     1516

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tập huấn chuyển giao mô hình “Học kỳ quân đội” năm 2013 cho cán bộ Đoàn của 29 quận, huyện, thị Đoàn trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã được tổ chức từ ngày 25 – 27/02/2013 tại Trung tâm huấn luyện Bộ đội Biên phòng (Tam Dương – Vĩnh Phúc).
Chương trình do Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thanh niên (HanoiADC) thuộc Thành Đoàn Hà Nội phối hợp thực hiện.

a
Các học viên nhận chứng nhận của lớp tập huấn tại Lễ bế giảng

Tại lớp tập huấn, các học viên được truyền đạt, chuyển giao nhiều nội dung thực tiễn, bổ ích trong việc thực hiện triển khai chương trình “Học kỳ quân đội”, gồm: Khái niệm và phương pháp tổ chức Học kỳ quân đội; Chuẩn bị hậu cần và quản lý học viên; Teambuilding và tổ chức Teambuilding; Các nội dung huấn luyện quân sự của đơn vị quân đội; Dân vũ và lễ hội.

Đặc biệt là bài giảng chia sẻ kinh nghiệm của anh Nguyễn Thành Nhân – Nguyên Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên Miền Nam, người đầu tiên tổ chức mô hình Học kỳ quân đội và Lễ hội Sắc Màu vui nhộn, ngộ nghĩnh với phần lễ và phần hội.

Trong thời gian tới, với những kiến thức nắm nắt được từ lớp tập huấn, mô hình “Học kỳ quân đội” sẽ được các quận, huyện, thị Đoàn triển khai rộng trên địa bàn toàn thành phố. Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thanh niên Hà Nội sẵn sàng là đơn vị giúp đỡ, hỗ trợ về chuyên môn, nhân lực để chương trình được thực hiện hiểu quả nhất tới các em học sinh.