Hành trình “Khám phá Hải Phòng”

09:49 30/03/2013     1277

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thực hiện kế hoạch hoạt động Đội và phong trào TTN quận Ngô Quyền năm học 2012 – 2013; tiếp tục hưởng ửng và tổ chức có hiệu quả hoạt động theo chủ đề năm “Du lịch và Đô Thị”, Hội đồng Đội quận Ngô Quyền chỉ đạo CLB “Cánh én Hồng” tổ chức chương trình Tự hào thiếu nhi Hải Phòng với hành trình “Khám phá Hải Phòng” năm học 2012 - 2013.
Thông qua hành trình « Khám phá Hải Phòng » của CLB « Cánh én Hồng » nhằm nâng cao chất lượng giáo dục truyền thống, đổi mới phương thức sinh hoạt của tổ chức Đoàn – Đội và giúp các đồng chí cán bộ phụ trách Đội, thanh thiếu nhi của quận Ngô Quyền có cơ hội hiểu biết, khám phá và thêm yêu Hải Phòng; góp phần cùng tuổi trẻ quận Ngô Quyền hành động vì văn minh đô thị, các thành viên khi tham gia hành trình đi xe đạp điện, đội mũ bảo hiểm để thiết thực hưởng ứng bảo vệ môi trường xanh và ý thức chấp hành tốt các quy định khi tham gia giao thông. Chương trình đã thu hút 21 thành viên của Câu lạc bộ, đông đảo thanh thiếu nhi của các liên đội trên địa bàn quận tham gia.
d
Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa và bổ ích, để thiếu nhi quận Ngô Quyền thêm tự hào là thiếu nhi thành phố Hoa phượng Đỏ./.

Hành trình khám phá Hải Phòng đã đưa các thành viên CLB Cánh én Hồng, các em thiếu nhi tới thăm các địa danh lịch sử và danh thắng nổi tiếng của thành phố như: Bảo tàng Hải Phòng, Bưu điện Thành Phố, Nhà Thờ, Nhà Hát Lớn - Quán Hoa - Dải vườn hoa trung tâm, tượng đài Nữ tướng Lê Chân, Đền Nghè. Đặc biệt trong chương trình này, mỗi thành viên của CLB Cánh én Hồng sắm vai là hướng dẫn viên du lịch với từng điểm đến để cùng chia sẻ giúp các thành viên trong đoàn thêm hiểu và thêm yêu những nét đẹp của đô thị Hải phòng.