Hải Dương: Sổi nổi các hoạt động bầu chọn Vịnh Hạ Long

08:24 10/11/2011     2306

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hưởng ứng cuộc vận động bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành một trong 07 kỳ quan thiên nhiên của thế giới mới, trong thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội Sinh viên tỉnh Hải Dương đã tích cực chỉ đạo, triển khai tới đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trong tỉnh.

ĐVTN tham gia nhắn tin bầu chọn Vịnh Hạ Long
ĐVTN tham gia nhắn tin bầu chọn Vịnh Hạ Long

Hội Sinh viên tỉnh đã chọn 02 đơn vị trường Đại học Sao Đỏ và trường Cao đẳng Kỹ thuật Khách sạn & Du lịch để tổ chức điểm. Trong các ngày 01, 02 và 09 tháng 11, tại trường Đại học Sao Đỏ đã có hàng nghìn Đoàn viên, thanh niên của nhà trường và các trường chuyên nghiệp, các trường trung học phổ thông trên địa bàn thị xã Chí Linh tích cực tham gia bầu chọn cho Vịnh Hạ Long thông qua 02 hình thức là truy cập vào Website: http://www.new7wonders.com và thông qua tin nhắn điện thoại. Trong các ngày 03 và 04 tháng 11 năm 2011, tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Khách sạn & Du lịch, cũng đã có hàng nghìn học sinh, sinh viên tích cực tham tham gia bình chọn, đặc biệt 100% thày cô, giảng viên, giáo viên của nhà trường đều đã tham gia bình chọn.

Kết quả, sau 02 đợt tổ chức tổng số lượng ĐVTN tham gia bình chọn cho Vịnh Hạ Long trên mạng là 45.598 lượt và hàng chục nghìn tin nhắn qua điện thoại di động, trong đó ĐVTN có số lượng tin nhắn bình chọn qua điện thoại nhiều nhất là 115 tin.

Dự kiến, từ nay cho đến 18h30 ngày 11 tháng 11 năm 2011, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh sẽ tăng cường chỉ đạo, tuyên truyền các hoạt động bình chọn cho Vịnh Hạ Long./.