Hải Dương: Gặp mặt cựu cán bộ Đoàn

10:35 24/03/2023     1068

Công tác giáo dục   ĐTN: Sáng 23/3, tại phòng họp Tầng 4 Cơ quan Tỉnh đoàn, Ban Liên lạc cựu cán bộ Đoàn tổ chức chương trình gặp mặt cựu cán bộ Đoàn tỉnh Hải Dương chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).

 

 

Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những dấu mốc quan trọng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh Hải Dương những năm qua. Trong đó, phải kể đến đóng góp của các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Bí thư Tỉnh đoàn Hải Dương Nguyễn Hồng Sáng nhấn mạnh, việc được gặp mặt các cựu cán bộ Đoàn luôn tạo động lực cho thế hệ cán bộ Đoàn hiện nay vững vàng, tiếp bước truyền thống, đảm nhận trọng trách được giao phó. Đồng chí Nguyễn Hồng Sáng mong muốn các cựu cán bộ Đoàn sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm cho cho các thế hệ cán bộ đoàn sau này để thế hệ trẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ban Liên lạc cựu cán bộ Đoàn được thành lập từ năm 1995, đến nay có 83 hội viên, tăng 3 hội viên so với năm ngoái. Trong đó, hội viên cao tuổi nhất đang tham gia Ban Liên lạc năm nay tròn 98 tuổi. Những năm qua, tuy ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 song Ban liên lạc luôn cố gắng duy trì các hoạt động thăm hỏi thành viên khi ốm đau; tặng quà, động viên dịp lễ, Tết; tổ chức các hoạt động gặp mặt nhân kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh...

Nhân dịp này, Ban liên lạc tổ chức chúc thọ 32 hội viên từ 70-85 tuổi và ra mắt Ban liên lạc khóa mới./.

 

Ngọc Anh