Hải Dương: Festival thanh niên công nhân- Tuyên dương “Người lao động tiêu biểu”

09:09 21/04/2014     976

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 19/4/2014, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hải Dương tổ chức chương trình Festival thanh niên công nhân, hội trại 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và tuyên dương người lao động tiêu biểu năm 2014.

Tuyên dương 100 người lao động xuất sắc
Tuyên dương 100 người lao động xuất sắc


Đến dự có đồng chí Đặng Thị Kim Thanh; Phó Trưởng ban Thường trực phụ trách Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Vũ Nguyên Đàm, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Hoàng Quốc Thưởng, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hải Dương.

Tại chương trình, các đại biểu đã ôn lại không khí hào hùng của chiến thắng Điện Biên Phủ - chiến thắng đã kết thúc 9 năm cuộc kháng chiến chống Pháp của nhân dân Việt Nam đã góp phần cổ vũ phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc trên thế giới. Chiến thắng này cũng chứng minh chân lý của thời đại “Một dân tộc dù nhỏ bé, nếu biết quyết tâm, đoàn kết chiến đấu và có một đường lối đúng thì có thể đánh bại được bất cứ tên đế quốc sừng sỏ nào”. Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã cổ vũ toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta một lòng, một dạ chiến đấu dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hải Dương đã tuyên dương 100 người lao động tiêu biểu vì đã có những đóng góp tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương. Đây là những người đã luôn tâm huyết, trách nhiệm, nỗ lực không ngừng tìm kiếm những giải pháp tối ưu, ý tưởng, sáng kiến sáng tạo áp dụng trong sản xuất, kinh doanh đem lại hiệu quả kinh tế cho các doanh nghiệp và xã hội.

Với chủ đề “60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ”, 26/26 đơn vị là các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc, các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn toàn tỉnh tham gia và đã có sự đầu tư công phu. Nhiều trại đã tái hiện lại sinh động lịch sử thông qua những hình ảnh, biểu tượng về chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Trong khuôn khổ của Festival thanh niên công nhân, hội trại diễn ra sôi nổi, với nhiều hoạt động phong phú, thu hút đông đảo thanh niên công nhân, học sinh, sinh viên tham gia như đốt lửa trại, bóng đá, kéo co và các trò chơi vận động...