Hải Dương: Công bố quyết định thành lập Đoàn thanh niên Công ty CP Nhựa và Môi trường xanh Anh Phát

14:31 27/03/2014     1913

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 25/3/2014, tại Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát (huyện Nam Sách, Hải Dương), Ban Thường vụ huyện đoàn Nam Sách chỉ đạo tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt BCH lâm thời Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát.

Ra mắt BCH Đoàn thanh niên lâm thời công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát
Ra mắt BCH Đoàn thanh niên lâm thời công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát


Đến dự có đồng chí Nguyễn Trương Hải Ngọc, Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Xuân, Phó Bí thư Thường trực Huyện Uỷ Nam Sách; đồng chí Dương Xuân Tý, Bí thư Đảng bộ công ty; Ông Phạm Hoàng Việt, Phó Tổng Giám đốc công ty.

Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát là một công ty có hoạt động kinh doanh lớn, đã và đang không ngừng cải thiện dây chuyền kỹ thuật, công nghệ sản xuất để trở thành doanh nghiệp sản xuất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bao bì, màng mỏng, tái chế nhựa sản xuất túi bao gói. Với số lượng 320 cán bộ, nhân viên, công nhân trẻ đang làm việc tại công ty thì nhu cầu thành lập hoạt động của Đoàn, Hội là tất yếu. Có tổ chức Đoàn sẽ có nhiều sân chơi lành mạnh, bổ ích; tổ chức giáo dục công nhân viên, người lao động về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà Nước cũng như những quy định của công ty từ đó phát huy được sự đoàn kết và sức trẻ của thanh niên giúp kinh doanh của công ty ngày càng hiệu quả.

Trong năm 2014, với nhiều cách làm mới, sáng tạo, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ, tạo sân chơi cho thanh niên công nhân tiến tới thành lập tổ chức Đoàn trong doanh nghiệp. Hiện nay, toàn tỉnh có 89 tổ chức Đoàn trong doanh nghiệp, trong đó có 14 đơn vị cơ sở Đoàn khu vực ngoài quốc doanh, riêng Quý I năm 2014 đã thành lập và ra mắt 2 tổ chức đoàn trong doanh nghiệp ngoài quốc doanh là: Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát và Chi đoàn Ngân hàng Techcombank Chi nhánh Hải Dương.

Tại buổi lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Ban Chấp hành lâm thời Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát, đồng chí Nguyễn Trương Hải Ngọc, Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hải Dương đã giao nhiệm vụ và gợi mở hướng hoạt động cho Đoàn thanh niên công ty trong thời gian tới trong đó nhấn mạnh vào việc cần phát huy vai trò xung kích tình nguyện, lao động sáng tạo nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị, đóng góp trực tiếp vào lợi ích của doanh nghiệp từ đó nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn trong công ty; đồng thời tổ chức nhiều các hoạt động nhằm chăm lo mọi mặt về đời sống vật chất, đời sống tinh thần cho đoàn viên đoàn viên thanh niên, tạo điều kiện cho những đoàn viên ưu tú có cơ hội được tham gia học cảm tình và kết nạp Đảng.