Hà Tĩnh: Nâng cao kiến thức ATGT cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2012

10:09 14/08/2012     246

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm nâng cao kiến thức cho ĐVTN về pháp luật an toàn giao thông; thực hiện chương trình phối hợp tuyên truyền trật tự an toàn giao thông với công ty xây dựng công trình giao thông 4 (CIENCO 4); Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh đã tổ chức hội thi “Cán bộ Đoàn cơ sở với an toàn giao thông”.

Các đội tham gia phần thi Chào hỏi
Các đội tham gia phần thi Chào hỏi

Hội thi với sự tham gia của 4 đội thi chia làm 2 đợt. Đợt 1 là phần thi của 2 đội: Ngàn Hồng và Vũ – Sơn – Hà; Đợt 2: Phần thi của đội Cẩm – Kỳ - Xuân và Hương – Lộc – Phố. Hội thi diễn ra hấp dẫn với bốn phần thi: Chào hỏi, khởi động, hiểu ý bạn đường và phần thi tiểu phẩm. Ở phần thi chào hỏi và phần thi tiểu phẩm được các đội thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa, rất hấp dẫn mang tính chất tuyên truyền luật an toàn giao thông và ý thức tham gia giao thông của người dân rất cao, tiêu biểu như màn chào hỏi của đội Ngàn Hồng, hay tiểu phẩm “Thông điệp của Diêm Vương” của đội Cẩm Kỳ Xuân. Hai phần thi khởi động và hiểu ý bạn đường các đội có dịp được thể hiện nhưng hiểu biết của mình về Luật giao thông đường bộ qua những câu hỏi mà Ban tổ chức cuộc thi đưa ra. Hội thi thu hút sự tham gia của đông đảo ĐVTN và bà con nhân dân.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi, cụ thể: Đợt 1: Giải nhất: Đội Vũ – Sơn – Hà, giải nhì: Đội Ngàn Hồng, giải tiểu phẩm xuất sắc nhất thuộc về tiểu phẩm “Bài học đắt giá” của huyện Thạch Hà đại diện cho đội Vũ – Sơn – Hà dự thi. Đợt 2: Giải nhất: Đội Cẩm - Kỳ - Xuân, giải nhì: Đội Hương - Lộc - Phố, giải tiểu phẩm xuất sắc nhất thuộc về tiểu phẩm “Thông điệp của Diêm Vương” của huyện Cẩm Xuyên đại diện cho đội Cẩm – Kỳ - Xuân dự thi.

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn sẽ tập trung chỉ đạo các cơ sở Đoàn xây dựng các tiểu phẩm tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông để tuyên truyền cho ĐVTN và nhân dân trong các xã, phường trong toàn tỉnh.