Hà Giang: Tập huấn đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật của đoàn năm 2014

15:57 09/01/2014     1063

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Để góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của đoàn, sáng ngày 08/01/2013, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ báo cáo viên, tuyên truyền viên Pháp luật của Đoàn năm 2014.
 
Toàn cảnh lớp tập huấn
Toàn cảnh lớp tập huấn

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vương Ngọc Hà, Bí thư tỉnh đoàn Hà Giang; các đồng chí trong Ban Thường vụ, cán bộ công tác tại Tỉnh đoàn; cùng với 60 đồng chí là báo cáo viên, tuyên truyền viên đến từ Thành đoàn, Đoàn Công an, Biên phòng, Đoàn khối các cơ quan, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh.

 Đồng chí Đặng Tất Dũng, giảng viên trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh tham gia giảng dạy tại Hội nghị tập huấn. Với hình thức trao đổi trực tiếp, rất nhiều kinh nghiệm đã được đồng chí trao đổi với đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn thanh niên tỉnh Hà Giang. Nội dung của Hội nghị tập huấn tập trung vào các chuyên đề cụ thể như: Các hình thức tuyên truyền pháp luật; Kỹ năng tổ chức tuyên truyền pháp luật; Một số mô hình tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật hiệu quả.

Kết thúc Hội nghị tập huấn các đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong hoạt động tuyên truyền. Đặc biệt là trong tuyên truyền chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước,chỉ thị, nghị quyết, về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.