Hà Giang: Gặp mặt tri thức trẻ tăng cường về làm Phó chủ tịch UBND các xã nghèo của tỉnh

08:14 27/03/2012     6304

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Hà Giang đã tổ chức gặp mặt, giao lưu với đội ngũ tri thức trẻ về làm Phó Chủ tịch UBND các xã thuộc 6 huyện nghèo của tỉnh theo Nghị quyết 30a của Chính phủ.
Tặng quà cho các Trí thức trẻ
Tặng quà cho các Trí thức trẻ
Thực hiện Dự án thí điểm tuyển chọn 600 trí thức trẻ ưu tú, có trình độ đại học tăng cường về làm Phó chủ tịch xã thuộc 62 huyện nghèo trong cả nước, tỉnh Hà Giang có 67 trí thức trẻ về làm Phó chủ tịch UBND tại các xã của 6 huyện: Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo vạc, Hoàng Su Phì và Xín Mần.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Bí thư Tỉnh đoàn đã ghi nhận sự mạnh dạn của các đội viên tham gia dự án. Đồng chí đề nghị: Trong thời gian tới, các tri thức trẻ cần tập trung thực hiện tốt chương trình tập huấn; phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trên lĩnh vực công tác của mình, thực hiện nghiêm túc các quy định của dự án khi làm việc tại cơ sở; tìm hiểu sâu sát thực tế để xây dựng cho mình kế hoạch, đề án để thực hiện trong 5 năm làm Phó Chủ tịch xã, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh, phát triển KT-XH, bảo đảm an ninh quốc phòng ở địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của BCH Đảng bộ tỉnh, đưa Hà Giang từng bước giảm nghèo và phát triển bền vững.

Cũng tại buổi gặp mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Giang đã trao tặng 67 suất quà cho 67 tri thức trẻ với mong muốn các đồng chí sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và sẽ cùng đồng hành với các đồng chí trên con đường đưa quên hương Hà Giang ngày một phát triển.