Giao lưu “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Sơn La”

15:05 19/03/2013     1785

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 17/3, Hội đồng Đội tỉnh Sơn La tổ chức chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Sơn La” với chủ đề “Noi gương người đi trước tiến bước theo cờ Đoàn” tại Nhà thiếu nhi tỉnh.
Dự chương trình có các đồng chí Nguyễn Thị Hà - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương; Nguyễn Ngọc Toa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Sơn La.

a
Đ/c Nguyễn Thị Hà - Bí thư Trung ương Đoàn và đ/c Nguyễn Ngọc Toa - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Ghi nhận những kết quả của công tác Đội và phong trào thiếu nhi của tỉnh Sơn La trong thời gian qua, phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Hà đã đề nghị Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Sơn La trong thời gian tới tiếp tục đẩy mạnh các phong trào, hoạt động cụ thể, dành sự quan tâm cho các em có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi để các em được đến trường, chắp cánh ước mơ trong tương lai.

Tại chương trình, Hội đồng Đội Trung ương đã trao 50 xuất học bổng “Thắp sáng ước mơ” trị giá 25 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó, có thành tích xuất sắc trong học tập trong toàn tỉnh.

* Ngày 18/3, đồng chí Nguyễn Thị Hà đã đến thăm cụm trường tiểu học, THCS Pi Tong, xã Pi Tong, huyện Mường La và trao 15 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 500.000đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó.