Gia Lai tổ chức Hội thi tuyên truyền Phòng chống ma túy và tệ nạn xã hội năm 2014

10:32 23/06/2014     1138

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 22/6, Đoàn thanh niên tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Sở Lao động,Thương binh và xã hội tổ chức Hội thi tuyên truyền về Phòng chống ma túy và tệ nạn xã hội năm 2014.
Một tiết mục trong Hội thi
Một tiết mục trong Hội thi


Về tham gia hội thi có các Đoàn trường: Cao đẳng Nghề Gia Lai, Cao đẳng Sư phạm Gia Lai, Trung cấp Lâm nghiệp Tây Nguyên, Trung cấp Y tế Gia Lai và Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Gia Lai. Mỗi Đoàn trường thành lập một đội chơi để tham gia các phần thi tìm hiểu về luật và kiến thức phòng chống ma túy, mại dâm và HIV/AIDS; thi “Tài năng” và Thi “Tiểu phẩm” với chủ đề về “Phòng chống ma túy và tệ nạn xã hội” .

Với hình thức sân khấu hóa, các đội thi đã thể hiện ấn tượng các phần thi của mình, nhất là phần thi các tiểu phẩm về tác hại của ma túy và các tệ nạn xã hội. Thông qua hội thi nhằm giúp Đoàn viên, thanh niên các trường Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh hiểu biết về tác hại của ma tuý đối với bản thân, gia đình và xã hội; đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong công tác đấu tranh phòng chống ma tuý và tệ nạn xã hội. Hội thi còn là diệp để tuyên truyền cho Học sinh - Sinh viên học tập nghiên cứu nắm vững về qui định của nhà nước về công tác phòng chống ma túy, hưởng ứng và tham gia những công việc cụ thể góp phần thực hiện nhiệm vụ phòng chống ma túy ở trường học và địa phương cư trú, nêu cao tinh thần trách nhiệm của ĐVTN trong việc phồng và chống nghiện hút, buôn bán ma túy và các tệ nạn xã hội.