Gia Lai: Tổ chức Hội nghị báo cáo viên 6 tháng đầu năm 2024

14:40 03/07/2024     155

Công tác giáo dục   ĐTN: Ngày 3/7, Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức Hội nghị Báo cáo viên cấp tỉnh của Đoàn 6 tháng đầu năm 2024 cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt, báo cáo viên cấp tỉnh của Đoàn nhiệm kỳ 2022-2027, chuyên viên các Ban Tỉnh đoàn.

 

Quảng cảnh Hội nghị


Tại Hội nghị các đại biểu đã được truyền đạt các chuyên đề liên quan đến công tác dân tộc, tôn giáo, cách thức nhận diện và phòng chống các phương thức thủ đoạn mới của tội phạm công nghệ cao trong bối cảnh hiện nay. Đồng thời, thẳng thắn trao đổi những vấn đề chưa rõ, những hạn chế bất cập trong hoạt động thực tiễn của mình để cùng với báo cáo viên làm sáng tỏ những vấn đề cùng quan tâm.

Thông qua đó nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cần thiết cho lực lượng báo cáo viên, cán bộ Đoàn chủ chốt, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của lực lượng Báo cáo viên trong toàn tỉnh.

Đây là lực lượng quan trọng, tiên phong đi đầu trong công tác tuyên truyền miệng tại cơ sở góp phần tuyên truyền, định hướng, giáo dục giúp nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên và nhân dân thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước./.
                                                                                                                            

Hà Đức Thành