Gia Lai: Diễn đàn “Khát vọng thanh niên”

07:37 18/09/2012     2059

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Đoàn thanh niên khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức diễn đàn khát vọng thanh niên với chủ đề “ Đoàn với thanh niên - Thanh niên với Đoàn ”. Tham dự diễn đàn có 150 ĐVTN của các cơ sở Đoàn trực thuộc.
Quang cảnh diễn đàn
Quang cảnh diễn đàn
Tại diễn đàn, nhiều ý kiến về công tác củng cố xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, vai trò của thủ lĩnh thanh niên trong việc lãnh đạo, tổ chức hoạt động đoàn, thanh niên với việc rèn luyện phấn đấu trở thành Đảng viên, vai trò của ĐVTN trong công tác chuyên môn ở từng cơ quan đơn vị….

Thông qua diễn đàn nhằm tạo điều kiện để ĐVTN tỏ rõ quan điểm, trách nhiệm của mình trong giai đoạn hiện nay, bên cạnh đó diễn đàn còn giúp cho ĐVTN nâng cao ý thức chính trị, định hướng lý tưởng cách mạng, khơi dậy ước mơ, cỗ vũ khát vọng thanh niên trong lập thân, lập nghiệp, học tập, lao động sáng tạo, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Diễn đàn “Khát vọng thanh niên” còn là dịp để ĐVTN bày tỏ nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị với các cấp, các ngành về các vấn đề kinh tế, chính trị xã hội của đất nước, của địa phương, đơn vị có liên quan trực tiếp đến thanh niên. Đây còn là dịp để ĐVTN góp ý, hiến kế vào chương trình hành động của Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIII và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X.