Gặp mặt nữ cán bộ Văn phòng Trung ương Đoàn 20-10

18:22 10/10/2013     2546

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 10/10 tại Hà Nội, Công đoàn Văn phòng Trung ương Đoàn đã tổ chức Gặp mặt nữ cán bộ Văn phòng và tuyên dương nam Công đoàn viên tiêu biểu nhân kỷ niệm ngày 20-10.
Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn Văn phòng Trung ương Đoàn chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2013) và hưởng ứng “Năm gia đình Việt Nam”.

f
Đ/c Trịnh Minh Thái – Ủy viên BCH Đảng bộ Văn Phòng, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn tặng hoa chúc mừng các chị nhân kỷ niệm ngày 20-10
a
Trưởng Ban nữ công Công đoàn Văn phòng Lê Phạm Mỹ Hằng đọc diễn văn ôn lại kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20-10
a
Đ/c Trịnh Minh Thái – Ủy viên BCH Đảng bộ Văn Phòng, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn và đ/c Trần Thị Bích Ngọc - Chủ tịch Công đoàn cơ quan tặng giấy khen của Công đoàn Văn phòng cho các nam Công đoàn viên tiêu biểu.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20-10; đồng thời đánh giá, ghi nhận những cố gắng của các nữ công đoàn viên Văn phòng trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như trong cách chăm sóc gia đình với mục tiêu nuôi con khỏe, dạy con ngoan, gia đình hạnh phúc; và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các chị, các em nữ nhân ngày kỷ niệm.

Nhân dịp này, Công đoàn Văn phòng Trung ương Đoàn đã tuyên dương, khen thưởng 8 đồng chí nam là công đoàn viên tiêu biểu trong xây dựng và chia sẻ trách nhiệm với gia đình.

Các đại biểu tham dự chương trình Gặp mặt.
Các đại biểu tham dự chương trình Gặp mặt.

Cũng trong chương trình gặp mặt, các đại biểu đã nghe TS Vũ Ngọc Hà – Khoa Tâm lý Viện Khoa học Xã hội trao đổi chuyên đề: “Kỹ năng giao tiếp và giữ gìn hạnh phúc gia đình”.

Trong thời gian gần một tiếng rưỡi, TS Vũ Ngọc Hà đã trao đổi, chia sẻ với các Công đoàn viên nữ về cách chăm sóc, dạy dỗ, giáo dục con cái; cách “giữ lửa ấm” của hạnh phúc gia đình; hướng dẫn các đại biểu tham gia thực hành bài tập; xây dựng niềm tin; nêu các vấn đề về chủ đề gia đình, tình huống để các đại biểu cùng trao đổi làm rõ vấn đề giúp cho mỗi người biết cách điều chỉnh trong giao tiếp ở gia đình thường ngày.

a
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn mỗi chị, em có thêm những bài học quý trong giữa lửa gia đình, vì sự tiến bộ của phụ nữ và
sự phát triển của đất nước.