Facelook 2012: Hơn 80 thí sinh tham gia vòng thi tài năng khu vực phía Bắc đợt 2

08:24 03/08/2012     2338

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng (2/8), tại Hà Nội, Báo Sinh viên Việt Nam phối hợp Trường Đại học FPT đồng tổ chức vòng thi tài năng “Gương mặt sinh viên- Facelook 2012” khu vực phía Bắc đợt 2 với sự tham gia của hơn 80 thí sinh.
Cuộc thi Gương mặt sinh viên – FaceLook 2012 do báo Sinh Viên Việt Nam và Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh hình ảnh và tài năng của sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Đây cũng là hoạt động tiêu biểu ngoài mặt báo của báo Sinh Viên Việt Nam hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X. 

Cuộc thi nhằm tìm kiếm, tôn vinh hình ảnh và tài năng của sinh viên các trường Đại học, cao đẳng các học viên trên toàn quốc, đồng thời cũng là một sân chơi văn hóa bổ ích, hấp dẫn góp phần xây dựng hình ảnh người sinh viên “ 5 tốt” được tổ chức thành công trong các năm 2010,2011 và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn sinh viên, các trường ĐH, CĐ.
Một
Thí sinh Nguyễn Thị Kim Oanh , Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh với Tiểu phẩm " Một giờ làm việc của bố"
Ở phần thi năng khiếu sáng nay, hơn 80 thí sinh đã tự tin phô diễn tài năng rất đa dạng trước hàng trăm các bạn sinh viên có mặt theo dõi tại hội trường, rất nhiều tiết mục đã để lại ấn tượng, đặc sắc với nhiều thể loại như: ca hát, múa, chính kịch, hùng biện, MC, biểu diễn võ thuật, khiêu vũ thể thao ….
Thí
Với tiết mục nhảy "hiphop on heels” thí sinh Nguyễn Tiến Thành đến từ Trường ĐH Xây dựng cho biết mới tập trên đôi guốc 7 phân được 1 tuần trước khi diễn ra cuộc thi
Thí sinh Nguyễn Minh Phương, sinh viên trường CĐ Sư Phạm Hà Nội
Thí sinh Nguyễn Minh Phương, sinh viên trường CĐ Sư Phạm Hà Nội

Cuộc thi năm nay có thông điệp là:  “Dù bạn là nam hay nữ, không cần có các số đo hình thể lý tưởng, chỉ cần có một gương mặt cá tính và một năng khiếu bất kỳ là bạn có thể tự tin tỏa sáng trên sân chơi FaceLook 2012”.

Ban tổ chức cho biết, ngày 5/8/2012 tới đây, vòng thi tài năng khu vực phía Nam sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. P13,Q4, Tp Hồ Chí Minh.