Đồng Tháp: Tổ chức Sàn giao dịch việc làm lần 6 năm 2014

09:31 13/06/2014     1142

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 12/6, tại Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh, Tỉnh Đoàn phối hợp Sở Lao động Thương binh & Xã hội tổ chức sàn giao dịch việc làm tỉnh Đồng Tháp lần 06 năm 2014 thu hút trên 700 lao động tham gia tìm kiếm cơ hội việc làm và học nghề.
Tham gia tuyển dụng tại sàn có trên 20 công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, tham gia sàn giao dịch lần này, người lao động còn được đăng ký bảo hiểm thất nghiệp, đăng ký học nghề tại Trung Tâm, các trường trong và ngoài tỉnh, tham gia chương trình rút thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn như quạt máy, đèn…
Nhiều lao động tìm kiếm việc làm tại Sàn giao dịch việc làm
Nhiều lao động tìm kiếm việc làm tại Sàn giao dịch việc làm


Đặc biệt, tại sàn giao dịch việc làm lần này Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh tổ chức cho trên 50 lao động thi tuyển đi xuất khẩu lao động theo chương trình của IM Japan.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm hỗ trợ thanh niên học nghề, tạo việc làm, góp phần thực hiện thành công chương trình, nghị quyết của tổ chức Đoàn đề ra liên quan đến việc chăm lo quyền lợi cho đoàn viên, thanh niên. Đồng thời giúp cho người lao động trong tỉnh có cơ hội tiếp xúc với doanh nghiệp, các trường nghề, Trung tâm giới thiệu việc làm để tìm việc làm, học nghề và xuất khẩu lao động; tạo điều kiện cho doanh nghiệp, các trường tuyển dụng, tuyển sinh theo nhu cầu sản xuất, kinh doanh và đào tạo của mình; tạo niềm tin cho các nhà đầu tư đã và đang đến đầu tư tại Tỉnh Đồng Tháp.