Đồng Tháp tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh 2014

09:47 18/03/2014     1182

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều 14/3, Tỉnh Đoàn Đồng Tháp phối hợp với Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức chương trình “Tư vấn tuyển sinh năm 2014” tại trường THPT Cao Lãnh 1. Tham gia chương trình có đại diện các trường ĐH, CĐ thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM và hơn 1.000 học sinh thuộc 5 trường THPT trên địa bàn huyện Cao Lãnh.
Chương trình Tư vấn tuyển sinh 2014 thu hút hơn 1.000 học sinh tham gia
Chương trình Tư vấn tuyển sinh 2014 thu hút hơn 1.000 học sinh tham gia


Chương trình đã nhận được trên 50 câu hỏi của học sinh xoay quanh các vấn đề về ngành học, điểm chuẩn, các phương thức tuyển sinh riêng, hình thức dự thi, đào tạo liên thông, các điều kiện ăn ở, sinh hoạt đối với sinh viên, nghề nghiệp việc làm sau khi ra trường,… Chương trình đã mang đến nhiều thông tin bổ ích giúp cho các em học sinh có cái nhìn tổng quát hơn về các thông tin mới nhất về kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2014 và giúp cho các em học sinh, phụ huynh có thể chọn ngành học phù hợp với khả năng của bản thân và hoàn cảnh kinh tế gia đình.

Chương trình tư vấn tuyển sinh là hoạt động thường niên mà Tỉnh Đoàn Đồng Tháp phối hợp các trường ĐH, CĐ trong và ngoài tỉnh tổ chức tư vấn tuyển sinh cho học sinh trong toàn tỉnh. Nét mới của chương trình năm nay là ngoài các hoạt động tư vấn tập trung cấp tỉnh, các chương trình tư vấn sẽ được mở rộng đến các huyện nhằm giúp các em học sinh có thể tiếp cận nhiều thông tin về tư vấn tuyển sinh 2014.
Các em học sinh đặt câu hỏi tại chương trình
Các em học sinh đặt câu hỏi tại chương trình


Được biết, Tỉnh Đoàn Đồng Tháp sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị tổ chức Hội trại “Tư vấn tuyển sinh năm 2014” vào ngày 23/3/2014 tại trường Cao đẳng cộng đồng Đồng Tháp,… qua đó nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phục vụ cho công cuộc đổi mới và phát triển đất nước.