Đồng Tháp: Hội thi Tuyên truyền viên trẻ về An toàn giao thông

09:38 28/11/2014     1421

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 26/11, tại Hội trường Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ về An toàn giao thông năm 2014 thu hút hơn 180 đoàn viên thanh niên tham gia và cổ vũ.
Phần thi của đội thi thị đoàn Hồng Ngự
Phần thi của đội thi thị đoàn Hồng Ngự


Hội thi diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 18 đội thi đến từ 12 huyện, thị, thành Đoàn và 06 Đoàn trực thuộc cùng trải qua 3 phần thi gồm Tự giới thiệu và thuyết trình; thi trắc nghiệm kiến thức và xử lý tình huống; thi hiểu ý đồng đội về an toàn giao thông (ATGT). Nội dung thu hút là phần thi tự giới thiệu và thuyết trình, các đội thi đã có sự đầu tư nội dung, tuyên truyền trực quan qua panô, băng rôn , hình ảnh minh họa, đặt vấn đề thu hút bằng các tình huống tiểu phẩm, các câu hò, điệu lý dân gian, các hình ảnh thực tế thực trạng chung về ý thức chấp hành ATGT của địa phương. 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi của Đoàn Thanh niên Công an Tỉnh, giải Nhì cho đội thi của Đoàn khối Các Cơ quan Tỉnh, giải Ba cho đội thi của Thị Đoàn Hồng Ngự, các giải khuyến khích cho các đội thi của Huyện Đoàn Tháp Mười, Đoàn Thanh niên BCH Quân sự Tỉnh, Thành Đoàn Sa Đéc, Huyện Đoàn Châu Thành. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao trao giải Tuyên truyền viên xuất sắc cho thí sinh Lương Thị Diễm Trinh đến từ đội thi của Thành Đoàn Sa Đéc.
Phần thi của đội thi Công an tỉnh
Phần thi của đội thi Công an tỉnh


Cuộc thi đã thật sự là môi trường cho cán bộ, đoàn viên thanh niên, nhất là những tuyên truyền viên trẻ tại cơ sở, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ và giao lưu, học tập kinh nghiệm, từ đó vận dụng một cách phù hợp trong công tác tuyên truyền an toàn giao thông tại địa phương đơn vị.