Đồng Nai: Ra mắt chuỗi podcast chủ đề “Câu chuyện tự hào”

21:11 14/08/2022     1235

Công tác giáo dục   ĐTN: Đây là chủ đề chuỗi video podcast truyền cảm hứng tích cực và định hướng giáo dục cho đoàn viên thanh niên do Tỉnh đoàn thực hiện. Hoạt động này nằm trong chiến dịch truyền thông chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCSHCM tỉnh Đồng Nai lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2027.

 

Poster chương trình podcast “Câu chuyện tự hào”

 

Chương trình nhằm tạo không gian trao đổi mở giữa khách mời là chuyên gia và thanh niên tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực. Những câu chuyện truyền cảm hứng của khách mời sẽ giúp lan tỏa lòng tự hào đến giới trẻ, góp phần định hướng giáo dục cho thanh niên Đồng Nai. Các câu chuyện được xây dựng có chiều sâu theo từng chủ đề phù hợp với khách mời, với cách kể chuyện thoải mái, nhẹ nhàng, dẫn dắt khéo léo, mang đến những thông tin ý nghĩa, truyền đi thông điệp tích cực trên các trang mạng xã hội.

Câu chuyện tự hào có 4 tập với các nội dung khác nhau. Các khách mời tham dự chương trình sẽ chia sẻ về niềm tự hào của bản thân về cuộc sống, công việc, ước mơ; những thành tích mà tuổi trẻ Đồng Nai đã đạt được trong thời gian qua; định hướng cho giới trẻ về lý tưởng sống cao đẹp. Các khách mời sẽ định hướng thêm cho người trẻ về học tập, nghề nghiệp trong tương lai; cách để mỗi trường trẻ nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão; khát vọng cống hiến cho quê hương, đất nước…

Chương trình sẽ phát trực tiếp (livestream) trên trang fanpage Tuổi trẻ Đồng Nai vào lúc 19h00 các ngày thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/8 đến ngày 03/9/2022./.

 

Phương Thảo