Đoàn TN Bộ Công an – GTEL Mobile ký kết thỏa thuận hợp tác

19:50 06/08/2012     3245

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Đoàn TN Bộ Công an và Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Toàn cầu GTEL Mobile JSC (GTEL Mobile) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác. Đây là cơ sở cho quá trình hợp tác và phối hợp giữa GTEL Mobile và Đoàn TN Bộ trong việc tổ chức các hoạt động đoàn thể cũng như quảng bá, tuyên truyền cho các hoạt động chung của cả hai bên.
Tới dự có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Xuân Tư, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND; đồng chí Thiếu tướng Bùi Văn Thành, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục IV; cùng đại diện Công ty GTEL Mobile và Đoàn TN Bộ Công an.

a
Đoàn TN Bộ Công an và Công ty Công ty ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo đó, Đoàn Thanh niên Bộ Công an và Công ty GTEL Mobile sẽ hợp tác và phối hợp trong các hoạt động giáo dục chính trị tư tưởng như giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống, ý thức nghề nghiệp cho ĐVTN hai bên qua các hình thức phù hợp; hỗ trợ tổ chức chương trình “Thanh niên Công an tiêu biểu” hàng năm và các chương trình hoạt động vì cộng đồng như đền ơn đáp nghĩa, xóa đối giảm nghèo... hướng tới cán bộ chiến sỹ đang công tác trong ngành.

Bên cạnh đó, Đoàn TN Bộ Công an và GTEL Mobile cũng thống nhất về việc tổ chức các hoạt động, chương trình nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty đến cán bộ chiến sỹ, ĐVTN; xúc tiến ứng dụng CNTT di động cho các đoàn viên theo chương trình cụ thể; cung cấp sản phẩm, dịch vụ viễn thông di động của GTEL Mobile với chế độ ưu đãi đặc biệt trong các chương trình, hoạt động.

Ngay sau khi thỏa thuận được ký kết, Đoàn TN Bộ Công an và GTEL Mobile sẽ phối hợp tổ chức chương trình “Thanh niên Công an tiêu biểu năm 2012” vào dịp Kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Công an nhân dân (19/8/1945-19/8/2012) tại 3 địa phương: Hà Nội, Tuyên Quang và Phú Thọ.