Đoàn Thanh niên tỉnh ký thoả thuận hợp tác với Công ty Điện lực Gia Lai

10:58 12/06/2014     1038

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thực hiện chương trình thỏa thuận hợp tác giữa T.Ư Đoàn và Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ngày 11/6, Đoàn Thanh niên tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Điện lực Gia Lai về tuyên truyền, vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2014 - 2015.
Quang cảnh lễ ký kết
Quang cảnh lễ ký kết


Nội dung trọng tâm của thỏa thuận hợp tác hai bên là Đoàn TN các cấp phối hợp với Điện lực các huyện thị xã, thành phố trực thuộc Điên lực Gia Lai triển khai thực hiện nhiều biện pháp tuyên truyền, vận động người dân và doanh nghiệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả bằng các hình thức như phát tờ rơi, tài liệu, sổ tay hướng dẫn các giải pháp tiết kiệm điện an toàn và hiệu quả, tư vấn cho người dân, doanh nghiệp các biện pháp để sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, giới thiệu quảng bá các sản phẩm, thiết bị sử dụng điện co hiệu suất cao và tiết kiệm điện. Tuyên truyền sâu rộng các giải pháp, các sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả đến toàn bộ thanh thiếu niên trong toàn tỉnh. Hai ngành phối hợp tổ chức đòa tạo, bồi dưỡng cán bộ ĐVTN các kiến thức về quản lý năng lượng, an toàn điện, kỹ năng tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Cụ thể trong năm 2014 sẽ thực hiện chương trình thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn tiết kiệm điện tại 6 xã ở 4 huyện nằm trong chiến dịch mùa hè xanh 2014, tổ chức tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả ở các địa điểm trên địa bàn tỉnh. Thông qua chương trình nhằm nâng cao nhận thức của thanh thiếu nhi và cộng đồng về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả vì sự phát  triển bền vững của đất nước, đưa sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả  vào cuộc sống hàng ngày của thanh thiếu nhi và cộng đồng.