Đoàn khối các CQ Trung ương: Chung kết Hội thi cán bộ Đoàn “Tài năng, duyên dáng”

10:32 17/09/2011     3314

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 15/9/2011 tại Hà Nội, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức Chung kết Hội thi cán bộ Đoàn “Tài năng, duyên dáng” năm 2011.
Tham dự hội thi có 17 nữ cán bộ Đoàn xuất sắc được tuyển chọn từ 17 cơ sở Đoàn trong Khối. Ở vòng sơ loại, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 10 nữ cán bộ Đoàn cơ sở để tranh tài tại vòng chung kết.
a
Thí sinh tranh tài tại phần thi ửng xử

Trải qua các phần thi, các thí sinh đã mang đến cho người xem những cách ứng xử thông minh, khéo léo, những kiến thức cơ bản về đoàn thanh niên, về vai trò của người nữ cán bộ Đoàn đối với công tác vận động, tập hợp đoàn kết thanh niên trong thời kỳ mới, đề xuất các ý tưởng sáng tạo nhằm góp phần đẩy mạng công tác Đoàn và phong trào TTN tại cơ quan, đơn vị...

Kết quả, giải nhất đã được trao cho đồng chí Nguyễn Thị Hồng Vân, Đoàn TN Bộ Kế hoạch và Đầu tư; 02 giải nhì thuộc về đồng chí Nguyễn Thùy Ly, Đoàn TN Văn phòng Trung ương Đảng và Kiều Hà Thu, Đoàn TN Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao 3 giải ba, 4 giải khuyến khích và nhiều giải phụ cho các thí sinh.