Diễn đàn “Hãy biết ước mơ” học sinh – sinh viên năm 2012

14:17 15/04/2012     2798

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 13/4, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Dương tổ chức Diễn đàn “Hãy biết ước mơ” học sinh – sinh viên năm 2012 tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh.

f
Giảng viên Hà Trung Thành - Trường Cán bộ Tp.HCM giao lưu với các bạn HSSV

Tham dự có đồng chí (Đ/c) Tống Xuân Giang – Phó Ban Thanh thiếu nhi – Trường học Tỉnh Đoàn;  Đ/c Nguyễn Võ Thanh Thảo – Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Đ/c Hà Trung Thành – Giảng viên trường Cán bộ TP.Hồ Chí Minh cùng đông đảo các học sinh (HS), sinh viên (SV) các trường trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh.
 
Đ/c Nguyễn Võ Thanh Thảo – Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan cho biết “ Diễn đàn  là nơi giúp các em HSSV chia sẻ những ước mơ đẹp, ước mơ đúng đắn, vươn lên trong học tập, rèn luyện và lập thân, lập nghiệp.

Thông qua diễn đàn, chương trình còn tôn vinh những cá nhân giàu ước mơ, biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hỗ trợ, cỗ vũ tạo niềm tin và đồng hành cùng các em trên con đường biến ước mơ thành hiện thực.

Tại Diễn đàn, các em HSSV đã có cơ hội bày tỏ những ý kiến, chia sẻ những hoài bão, ước mơ; những thành công và những khó khăn trên con đường thực hiện ước mơ của mình; trao đổi một số vấn đề về sự vô cảm, ích kỷ, tuổi trẻ nông nổi, suy nghĩ lệch lạc, không có mục tiêu, hoài bão của một bộ phận không nhỏ HSSV, tình trạng bạo lực học đường, vi phạm Luật An toàn giao thông, …

Có mặt tại Diễn đàn, giảng viên Hà Trung Thành – Trường Cán bộ Tp.HCM đã đem đến cho các bạn HSSV những kiến thức, tình huống thú vị giúp các bạn trẻ có niềm tin vươn lên, thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

Dịp này, 22 cá nhân tiêu biểu là HSSV đến từ 8 trường học đã nhận giấy khen của BCH Đoàn khối các cơ quan vì có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đoàn năm học 2011 - 2012.