Đắk Nông: Tổ chức hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm 2014

10:15 04/06/2014     1309

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong hai ngày 2 và 3/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Nông đã tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn giỏi tỉnh năm 2014. Tham gia hội thi có 43 thí sinh là báo cáo viên, tuyên truyền viên của 9 huyện, thị đoàn và đoàn trực thuộc.
Các thí sinh phải trải qua hai vòng thi: Sơ loại và chung kết với 4 phần thi: Phần thi chào hỏi; phần thi xử lý tình huống và trả lời câu hỏi; phần thi hùng biện; phần thi năng khiếu.
Phần thi năng khiếu của thí sinh
Phần thi năng khiếu của thí sinh

 
Qua hai ngày diễn ra sôi nổi, các thí sinh đã chứng tỏ được vai trò, kỹ năng, bản lĩnh của người cán bộ Đoàn. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 3 giải A cho các thí sinh: Nguyễn Thành Nhân, UVBCH chi đoàn cơ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Thanh Tuấn, Bí thư Đoàn phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa; Nguyễn Xuân Sơn, Bí thư chi đoàn thôn 5 xã Nâm N’Jang, huyện Đắk Song. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 4 giải B, 6 giải C và 3 giải phụ. Giải nhất toàn đoàn được trao cho đơn vị Đoàn thanh niên Công an tỉnh; giải nhì toàn đoàn trao cho Thị đoàn Gia Nghĩa và giải ba toàn đoàn trao cho Huyện đoàn K’rông Nô.
 
Hội thi cán bộ Đoàn giỏi là ngày hội của các đồng chí báo cáo viên, là cơ hội thuận lợi cho đội ngũ cán bộ Đoàn trong toàn tỉnh được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau về công tác tuyên truyền, phương pháp đoàn kết, tập hợp thanh niên, tổ chức các hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.
Trao giải cho các cá nhân đoạt giải cao
Trao giải cho các cá nhân


Thông qua các phần thi trên nhằm kiểm tra kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng của đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp, từ đó đánh giá, rút kinh nghiệm để công tác đạo tạo, định hướng xây dựng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, cán bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đạt chất lượng cao trong thời gian tới.