Đắk Lắk:Tuyên dương “Thanh niên sống đẹp, làm kinh tế giỏi” lần 2 năm 2012.

13:00 16/10/2012     2560

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhân Kỷ niệm 56 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2012), ngày 14 - 15/10/2012 tại Nhà văn hóa Thanh Thiếu nhi Đắk Lắk, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tiếp tục tổ chức Lễ tuyên dương “Thanh niên sống đẹp, làm kinh tế giỏi” lần thứ 2, năm 2012. Đồng chí Cao Đức Khiêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.

47 thanh niên được tuyên dương “Thanh niên sống đẹp, làm kinh tế giỏi” tại tuyên dương lần này. Đây là những thanh niên tiêu biểu trong các hoạt động phong trào Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở, và những thanh niên đi đầu trong lao động sản xuất, góp phần làm giàu chính đáng cho bản thân. Qua đó từng bước chuyển giao mô hình kinh tế hiệu quả, góp phần xây dựng nông thôn mới. Ngoài ra, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao “Vốn khởi nghiệp” cho 2 Đề án của hội viên CLB thanh niên khuyết tật tỉnh.

Trong khuôn khổ chương trình hoạt động, các đại biểu được tham quan mô hình làm kinh tế giỏi của thanh niên Nguyễn Hoàng Kiên - xã Hòa Phú- Thành phố Buôn Ma Thuột; tham quan Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk, Làng cà phê Trung Nguyên để hiểu thêm về quy trình phát triển của ngành công nghiệp cà phê Việt Nam và thế giới.

Đây là dịp để biểu dương và ghi nhận những thành quả đạt được của thanh niên, đồng thời cụ thể hóa, khơi dậy và đẩy mạnh Cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp, sống có ích” và “thanh niên lập thân, lập nghiệp, vượt khó, làm giàu chính đáng”.