Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Định lần thứ XI

09:47 12/06/2012     2388

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hội đồng Đội tỉnh Bình Định đã tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh lần thứ XI, năm 2012 với sự tham dự của 195 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ, Tổng phụ trách Đội tiêu biểu trong tỉnh.
a
Đội nghi thức chào mừng Đại hội
Trong 3 năm học qua, thiếu nhi trong tỉnh đã hăng say học tập, tích cực thi đua thực hiện “Thiếu nhi Bình Định thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, các phong trào thi đua trong học tập như: “Hoa điểm 10”, “Vở sạch chữ đẹp”, “Kiến thức của em”… Thông qua các phong trào, thanh thiếu nhi toàn tỉnh đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong những kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Ngoài ra, thiếu nhi toàn tỉnh còn quyên góp gần 1,9 tỉ đồng tặng hàng ngàn suất quà cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn vào những dịp Tết Thiếu nhi 1.6, Tết Trung thu, Tết Nguyên đán…

Phát biểu tại Đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định - Mai Thanh Thắng nhiệt liệt biểu dương những thành tích xuất sắc mà thiếu nhi toàn tỉnh đã đạt được trong 3 năm học vừa qua, đồng thời khẳng định, để nhận được danh hiệu cao quý này, thiếu nhi Bình Định không ngừng vươn lên trong học tập, rèn luyện. Với sự giúp đỡ của gia đình, nhà trường, bạn bè và toàn xã hội, thiếu nhi Bình Định cần tích cực hơn nữa trong học tập, làm nhiều việc tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Phó Chủ tịch Mai Thanh Thắng cũng yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể phối hợp bảo vệ, chăm sóc thiếu nhi để các cháu được học tập, rèn luyện trong môi trường thật tốt.

Sau lễ báo công, 195 gương mặt đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ và phụ trách Đội xuất sắc được nhận bằng khen và phần thưởng của Đại hội. Đây là sự động viên to lớn tới các em thiếu nhi và Tổng phụ trách trong toàn tỉnh, cổ vũ các thế hệ thiếu nhi tiếp tục cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện xứng đáng trở thành cháu ngoan Bác Hồ.