Đà Nẵng: Khánh thành phòng truyền thống của Đoàn

14:59 22/03/2023     1158

Công tác giáo dục   ĐTN: Sáng ngày 22/3, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Khánh thành phòng truyền thống của Đoàn tại Thành Đoàn Đà Nẵng.

 

Các đại biểu cắt băng khánh thành

 

Đây là sự kiện có ý nghĩa, đáp ứng sự mong đợi của nhiều tập thể, cá nhân, nhất là các thế hệ cán bộ Đoàn cùng lực lượng đoàn viên, thanh niên thành phố. Qua đó, hình ảnh và thành quả của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Đà Nẵng qua các thời kỳ sẽ được lưu giữ, làm nguồn tư liệu quý cho thế hệ trẻ tiếp bước noi theo.

Buổi lễ có sự tham dự của Lãnh đạo thành phố cùng các đồng chí là Cựu cán bộ Đoàn của Tỉnh đoàn Quảng Nam- Đà Nẵng và Thành Đoàn Đà Nẵng qua các thời kỳ; các đồng chí trong BCH, Ban Thường vụ Thành Đoàn.

 

Các đại biểu tham quan không gian trưng bày tại Phòng truyền thống Thành Đoàn.

 

Phòng truyền thống của Đoàn tại Thành Đoàn Đà Nẵng tập trung trưng bày, giới thiệu và tái hiện về lịch sử hình thành và phát triển của Thành Đoàn Đà Nẵng từ năm 1997 đến nay; về các phong trào, chương trình hành động của Đoàn; về những thành tích và hiện vật gắn liền với quá trình lao động, sáng tạo hăng say của đội ngũ cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên thành phố.

 

Phương Trinh