Công đoàn CQ Trung ương Đoàn: Tổ chức "Đêm hội trăng rằm" nhân dịp Trung thu 2012

07:52 30/09/2012     2327

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Khen thưởng 54 học sinh là con em cán bộ, công nhân viên cơ quan có thành tích trong học tập năm học 2011 – 2012; phát quà Trung thu cho hơn 100 thiếu niên nhi đồng.

s
Đ/c Nguyễn Văn Sơn - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy TW Đoàn và đ/c Lê Văn Cầu - Tổng Biên tập Tạp chí Thanh niên trao thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập
năm học 2011 - 2012


Trong không khí hân hoan của thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu, tối ngày 28/9 (tức 13/8 âm lịch) tại Hà Nội, Công đoàn - Đoàn khối cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với Tạp chí Thanh niên tổ chức Tuyên dương học sinh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2011 – 2012; tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” 2012.
 
Đến dự và chia vui với các em có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Trung ương Đoàn; anh Nguyễn Phước Lộc, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; cùng đại diện Công đoàn viên chức Việt Nam; các đồng chí trong BTV – BCH Công Đoàn và BTV Đoàn khối cơ quan, đại diện các Ban Trung ương Đoàn.

Mở đầu cho chương trình là phần Tuyên dương khen thưởng 54 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và đạt thành tích bậc cao, mỗi suất trao thưởng trị giá 500.000đồng/học sinh.

Nhân dịp này, hơn 100 phần quà đã được các đồng chí lãnh đạo, các anh chị đoàn viên thuộc Đoàn TN khối cơ quan Trung ương Đoàn trao đến các em.

a
Chú Cuội với phần thi vui nhộn với các em

Lồng ghép trong “Đêm hội Trăng rằm” là tiết mục múa lân, văn nghệ do chính các em thiếu nhi biểu diễn, các trò chơi vui nhộn và phần giải câu đố nhanh … đã thu hút đông đảo các em tham gia chương trình cùng với những phần quà thưởng động viên các em chăm ngoan học giỏi.