Chung kết “Liên hoan Dân vũ Thành phố Hà Nội lần thứ I - năm 2012”

17:34 30/10/2012     2519

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội lần thứ XIV, tối ngày 28/10 tại quận Hà Đông, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thanh niên Hà Nội đã tổ chức Vòng Chung kết “Liên hoan Dân vũ Thành phố Hà Nội lần thứ I - năm 2012”. Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Phan Văn Mãi đã đến dự.
Tham dự Liên hoan tại vòng sơ loại trước đó có 11 đội tuyển đến từ các Câu lạc bộ dân vũ, các trường học, các quận, huyện Đoàn trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã thu hút 274 vận động viên tham gia. Ban Tổ chức đã chọn ra 5 đội xuất sắc để tham gia Vòng Chung kết.
a
Đ/c Phan Văn Mãi – Bí thư thường trực Trung ương Đoàn và đ/c  Lê Anh Tuấn – Trưởng Ban tổ chức Liên hoan trao Cúp và cờ cho đội vô địch

Tại đêm Chung kết, các đội đã trải qua 3 phần thi: màn chào hỏi, phần thi bắt buộc là bài dân vũ “Trống Cơm” và phần thi tự chọn.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao Cúp vô địch, cờ và phần thưởng cho đội tuyển đến từ Học viện Cảnh sát nhân dân; 02 giải Nhì là các đội Câu lạc bộ “Tôi yêu Y Hà Nội” và Đại học Nông nghiệp Hà Nội; 02 đội giải Ba đã được trao cho Câu lạc bộ “Dân vũ Hà Nội” và Câu lạc bộ “Dân vũ Cơ khí”

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ cho các Câu lạc bộ  có “Trang phục đẹp nhất”, giải “Phong cách”, “Bác sỹ vui nhộn”, “Cổ động viên đông nhất” và giải “màn chào hỏi ấn tượng nhất”.

Liên hoan là dịp để các bạn trẻ đang sinh hoạt tại các Câu lạc bộ dân vũ trên địa bàn thành phố có dịp giao lưu, giới thiệu về những điệu dân vũ của Việt Nam và quốc tế. Đồng thời, thông qua Liên hoan, Ban Tổ chức cũng đánh giá đúng hơn về phong trào tập luyện dân vũ hiện nay, để từ đó có thêm những giải pháp nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện dân vũ trong giới trẻ, góp phần đem đến những sân chơi bổ ích và lý thú cho thanh thiếu nhi trên địa bàn Thủ đô.