Chung kết cuộc thi Olympic tiếng Anh Khối cơ quan TƯ Đoàn năm 2014

09:54 13/10/2014     1542

Công tác giáo dục   Web.ĐNT: Sáng ngày 12/10, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ, đoàn viên khối cơ quan Trung ương Đoàn năm 2014 với sự góp mặt của 10 thí sinh xuất sắc và trên 200 cổ động viên.

5
 Đ/c Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy TƯ Đoàn trao giải nhất
cho thí sinh Káp Thành Long

Vượt qua gần 150 thí sinh từ vòng sơ khảo đến vòng vấn đáp trực tiếp, 10 thí sinh xuất sắc đã bước vào vòng thi chung kết và thi tài ở các nội dung: viết luận, hùng biện và biểu diễn năng khiếu văn hóa, văn nghệ.
Sau ba phần thi đầy hấp dẫn, thí sinh Káp Thành Long, Báo Thanh niên đã xuất sắc giành quán quân, nhận được Bằng khen của Ban Chấp hành TƯ Đoàn và tiền thưởng 1,5 triệu đồng. Về thứ hai là các thí sinh Võ Thị Mỹ Hạnh, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam và Lương Nguyễn An Điền, Báo Thanh niên. Đồng thời, ban tổ chức cũng đã trao 02 giải ba và 05 giải khuyến khích cho các thí sinh khác.
Trong khuôn khổ chương trình, bên cạnh phần thi tài của các thí sinh, không khí cuộc thi còn rất sôi động với các trò chơi “Đuổi hình bắt chữ bằng tiếng Anh” và bốc thăm trúng thưởng dành cho khán giả.
Sau vòng thi chung kết, 05 thí sinh đạt các giải nhất, nhì, ba sẽ tiếp tục được giới thiệu tham gia Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ Đoàn toàn quốc năm 2014.