Chí Linh- Hải Dương: Diễu hành xe đạp tuyên truyền vì môi trường

17:19 07/07/2011     3551

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 7/7, Ban Thường vụ Thị đoàn Chí Linh phối hợp với đội Thanh niên tình nguyện trường Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức Lễ diễu hành bằng xe đạp trên các đường phố chính của thị xã Chí Linh, hưởng ứng bảo vệ môi trường và an toàn giao thông.



Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động Kế hoạch hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2011.

Hơn 100 bạn đoàn viên thanh niên trong các đội tình nguyện, cùng đông đảo các em học sinh trên địa bàn thị xã đã tham gia đạp xe diễu hành tuyên truyền, tuần hành qua các tuyến phố chính, nút giao thông có lưu lượng phương tiện qua lại cao, mang theo những thông điệp như: "An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà", "An toàn giao thông là không tai nạn"...với mong muốn nâng cao ý thức trách nhiệm cho người dân và thế hệ trẻ có ý thức hành động vì môi trường.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, các đội thanh niên tình nguyện của thị xã đã tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường tại các khu dân cư; phát trên 2000 tờ rơi tuyên truyền an toàn giao thông tại các chốt trọng điểm trên địa bàn thị xã.