Cần Thơ: Tổ chức thành công Hội thi tuyên truyền viên giỏi tìm hiểu “70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam”

09:23 18/12/2014     811

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Vừa qua, Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi tìm hiểu “70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam” tại trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ. Hơn 1.000 lượt đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đến tham gia và cỗ vũ.
Tham gia hội thi có 22 đội đến từ các quận, huyện Đoàn và Đoàn trực thuộc Thành Đoàn.  Mỗi đội có ít nhất 3 thành viên là cán bộ Đoàn, ĐVTN, học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố. Với hai phần thi là kiến thức và tài năng các đội đã đem đến cho người xem nhiều thông tin hữu ích về truyền thống của 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Đặc biệt, ở phần thi tài năng, các đội đã thể hiện sinh động nội dung thi bằng hình thức sân khấu hóa với nhiều cách thể hiện khác nhau, như: Kịch, tiểu phẩm, hát, múa, thuyết trình… kết hợp với các hình ảnh về Quân đội nhân dân Việt Nam.
g
Tiết mục dự thi phần thi Tài năng

Sau một ngày diễn ra hội thi, Ban Tổ chức đã trao 10 giải cho các tập thể, đơn vị hoàn thành xuất sắc 2 phần thi, đơn vị Quận Đoàn Ninh Kiều đạt Giải Nhất, Quận Đoàn Thốt Nốt và Đoàn TN Công an thành phố đồng giải nhì.

Hội thi đã góp phần tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên thanh niên và người dân thành phố về lịch sử chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, cùng với những chiến công mãi ghi vào lịch sử dân tộc như những biểu tượng sáng ngời về một quân đội từ nhân dân mà ra, vì nhân dân chiến đấu, phục vụ.