Cần Thơ: “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Phong Điền”

09:57 14/11/2011     2778

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Vừa qua (11/11)Hội đồng Đội huyện Phong Điền tổ chức buổi giao lưu “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Phong Điền” cho các em học sinh trên địa bàn xã Nhơn Nghĩa tại trường THCS Nhơn Nghĩa.
Đến dự buổi giao lưu có đồng chí Trần Thị Vĩnh Nghi – Phó bí thư Thường trực thành Đoàn – Chủ tịch Hội đồng Đội TP.Cần Thơ, các đồng chí đại diện Ban Dân vận huyện ủy, Phòng GD&ĐT huyện Phong Điền, các đồng chí trong ủy viên Hội đồng Đội huyện và tổng phụ trách các trường THCS, TH trong huyện, các đồng chí lãnh đạo xã Nhơn Nghĩa và thầy cô của trường cùng với sự có mặt của hơn 400 em học sinh của trường THCS Nhơn Nghĩa.
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập giao lưu tại buổi lễ
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập giao lưu tại buổi lễ

Nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có tinh thần vượt khó vươn lên, đồng thời tạo môi trường giáo dục lành mạnh cho các em, định hướng cho các em trong việc xác định mục tiêu lý tưởng sống. Trong buổi giao lưu Hội đồng Đội huyện đã trao 3 suất học bỗng trị giá 900.000 đồng. Ngoài ra, Hội đồng Đội huyện cùng với nhà trường tặng 20 phần quà cho các em trị giá hơn 2 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học tốt của trường.