Cần Thơ: 100 em học sinh được nhận học bổng “Khăn đỏ đến trường”

15:43 15/10/2013     1271

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Vừa qua, tại hội trường Quận ủy Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Techcombank tổ chức lễ trao học bổng “Khăn đỏ đến trường” năm 2013 cho 100 học sinh vượt khó, học tốt trên địa bàn thành phố.
Ngoài 1 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng, các em học sinh còn nhận được quà tặng từ Ban tổ chức. Được biết, học bổng được trích từ nguồn quỹ học bổng “Khăn đỏ đến trường” do Techcombank và báo Thanh niên khởi xướng từ tháng 02/2011. Đến nay, có 2.400 em học sinh trong cả nước được nhận học bổng “Khăn đỏ đến trường” với tổng trị giá trên 3,4 tỷ đồng. Chương trình cũng là lời cam kết của Techcombank trong việc thực hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng.
d
100 em học sinh được nhận học bổng “Khăn đỏ đến trường”

Đại diện cho các em học sinh được nhận học bổng, em Nguyễn Trúc Linh - học sinh lớp 8A2 trường THCS Huỳnh Thúc Khánh - xin gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ, quí cô chú lãnh đạo, các thầy cô đã quan tâm và hỗ trợ em cũng như các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Chính điều đó đã tiếp thêm cho chúng em động lực để thực hiện ước mơ của mình.

Trước khi bắt đầu chương trình lễ trao học bổng, toàn hội trường đã kính cẩn dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, vị Đại tướng đầu tiên của nhân dân Việt Nam.