Cà Mau: Thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng

08:51 28/04/2014     1075

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2014) và tri ân những gia đình có công với cách mạng.
Sáng ngày 25/4/2014, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Cà Mau phối hợp với Công ty cổ phần thương mại Bia Sài Gòn Sông Hậu tại Cà Mau đến thăm tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng đang sinh sống trên địa bàn huyện Thới Bình.
s
Đ/c Nguyễn Hoàng Đạo  - Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng

Tại các nơi đến, đại diện đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe của các Mẹ, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn của tuổi trẻ hôm nay trước những hy sinh, cống hiến của các mẹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và mong muốn các Mẹ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp trí tuệ, giúp cấp ủy, chính quyền làm tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Dịp này, Đoàn trao tặng 07 suất quà gồm 2.5000.000 đồng tiền mặt và quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng đang sinh sống trên địa bàn huyện Thới Bình.

Đây là một trong những việc làm thiết thực, có ý nghĩa sâu sắc thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của thế hệ đi sau đối với lớp lớp Người đi trước đã anh dũng ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất nước nhà.