Cà Mau: Tặng quà và học bổng cho học sinh nghèo nhân dịp năm học mới

13:52 06/09/2013     1460

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 03/9/2013, Ban Chấp hành Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn Cà Mau tổ chức thăm và tặng quà cho học sinh nghèo, vượt khó tại xã Nguyễn Phích, huyện U Minh.
Trong đợt này, Ban Chấp hành Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn đã vận động Đoàn viên Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn, Chi Đoàn BQL Dự án Văn hóa – Xã hội tỉnh Cà Mau, Đoàn cơ sở Trại giam Cái Tàu, Công ty TNHH một thành viên Công Bằng Cà Mau và Doanh nghiệp tư nhân Bảng hiệu Duy Tân tặng 70 phần quà và 6 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học tốt tại 2 trường: Tiểu học Nguyễn Phích và Trung học cơ sở Hoàng Xuân Nhị. Tổng trị giá các phần quà gần 12 triệu đồng.
Trao quà cho các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới
Trao quà cho các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Đoàn khối Dân chính Đảng tỉnh Cà Mau cũng đã đến thăm và trao tặng 2.000 quyển tập cho các em học sinh nghèo học tốt tại 2 trường: trường Tiểu học Tân Lợi, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình và Tiểu học Phường 9, Thành phố Cà Mau.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của tuổi trẻ Cà Mau với học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, cùng chung tay với ngành giáo dục và cộng đồng xã hội góp phần động viên các em vượt khó vươn lên, có thêm điều kiện bước vào năm học mới 2013 – 2014. Đồng thời, tạo động lực cho các em cố gắng vươn lên trong học tập, phấn đấu là Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ./.