Cà Mau: Khai mạc hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” hè 2012

09:33 24/07/2012     3639

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo ra sinh khí thi đua sôi nổi cho các em thiếu nhi trong những ngày hè sau một năm miệt mài học tập.
Tối ngày 23/7, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn, phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở VHTT & DL, Đài PTTH Cà Mau tổ chức khai mạc hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” hè 2012.
 
 Một tiết mục ca múa tại Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ”hè 2012 của đơn vị Tp Cà Mau
Một tiết mục ca múa tại Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ”hè 2012 của đơn vị Tp Cà Mau

Tham dự hội thi có 56 tiết mục với 250 em thiếu nhi đến từ 9 huyện, thành phố. Các tiết mục đến với Hội thi năm nay hết sức đặc sắc và ấn tượng. Các bài hát ngợi ca về Đảng, về Bác Hồ, quê hương đất nước, ông bà, cha mẹ, thầy cô và bạn bè,…được các “diễn viên nhí” thể hiện bằng chất giọng ấm áp, ngọt ngào. Phong cách biểu diễn cũng thật hồn nhiên, dễ thương đã đem lại cho Hội thi những tiết mục hay, vui tươi, thể hiện tính vô tư, trong sáng của tuổi thơ.

Hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” là hoạt động thường xuyên diễn ra vào dịp hè hàng năm, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng của các ngành, các cấp và toàn xã hội. Hội thi còn là dịp để thiếu nhi tỉnh nhà được giao lưu, thắt chặt tình thân ái, mở rộng vòng tay bè bạn; Thông qua hội thi nhằm phát hiện, bồi dưỡng những em có năng khiếu trở thành những hạt nhân trong phong trào văn hóa, văn nghệ của tỉnh nhà.
Hội thi tổng kết, công diễn và trao giải vào tối ngày 24/7/2012./.