Cà Mau: Hội thi “Tuyên truyền phòng chống ma túy, mại dâm HIV/AIDS” năm 2014

16:51 24/11/2014     1322

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 22 - 23/11/2014, Đoàn khối Dân chính Đảng phối hợp với Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh Cà Mau tổ chức Hội thi “Tuyên truyền phòng chống ma túy, mại dâm HIV/AIDS” năm 2014.
Tham gia Hội thi có 11 đội với gần 120 thí sinh đến từ các Chi đoàn, Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn khối Dân chính Đảng tỉnh Cà Mau. Các đội tranh tài qua 03 phần thi gồm: Trắc nghiệm kiến thức; xử lý tình huống và tiểu phẩm tuyên truyền, nội dung xoay quanh những kiến thức cơ bản về HIV/AIDS; Luật phòng chống ma túy, mại dâm…công tác tuyên truyền phòng chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS tại cơ sở.
Tiểu phẩm tham gia tại hội thi
Tiểu phẩm tham gia tại hội thi

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội tham gia dự thi đã đầu tư xây dựng kịch bản, trang phục, đạo cụ, dàn dựng công phu, kết hợp thành công nhiều loại hình nghệ thuật tạo nên sự đa dạng và màu sắc riêng, đặc trưng của từng đơn vị, nhiều phần thi để lại ấn tượng sâu sắc đối với Ban giám khảo cũng như người xem.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 05 giải khuyến khích cho các đội. Ngoài ra, còn trao 03 giải phụ gồm: giải thí sinh thuyết trình xuất sắc và 02giải diễn viên xuất sắc.

Thông qua hội thi nhằm nâng cao công tác tuyên truyền phòng chống ma túy, mại dâm, HIV/ADIS cho đoàn viên, thanh niên trong khối nói riêng và đoàn viên thanh tỉnh Cà Mau nói chung những thông điệp bổ ích, những kiến thức về HIV/AIDS và các bài học kinh nghiệm để bảo vệ bản thân, gia đình, cộng đồng, xã hội trước sự nguy hiểm của đại dịch HIV/AIDS.