Cà Mau: Hội thi “Tuyên truyền phòng chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS” năm 2013

08:45 21/10/2013     1751

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm nâng cao công tác tuyên truyền phòng chống ma túy, mại dâm, HIV/ADIS cho Đoàn viên, Hội viên, thanh niên trong khối
Sáng ngày 17/10/2013, Ban Thường vụ Đoàn khối dân chính Đảng tỉnh Cà Mau phối hợp với Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh Cà Mau tổ chức Hội thi “Tuyên truyền phòng chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS” năm 2013.
c
Tiểu phẩm tham gia Hội thi

Tham dự Hội thi có 14 đội với 155 thí sinh thuộc 15 Đoàn cơ sở và Chi Đoàn trực thuộc Đoàn khối Dân chính Đảng tỉnh Cà Mau. Các đội trải qua 02 phần thi: Phần trả lời câu hỏi kiến thức và thi tuyên truyền về công tác tuyên truyền phòng chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS.

Qua gần hai ngày thi diễn, theo đánh giá của Ban Tổ chức, các tiết mục tham gia Hội thi đã được các đơn vị đầu tư xây dựng kịch bản, kết hợp thành công nhiều loại hình nghệ thuật như: hát, hò, vè, chập cải lương,…tạo nên sự đa dạng, sinh động và màu sắc riêng, đặc trưng của từng đơn vị, thể hiện được những kiến thức cơ bản về HIV/AIDS; Luật phòng chống ma túy, mại dâm…nhiều phần thi để lại ấn tượng sâu sắc đối với Ban giám khảo cũng như người xem.

Hội thi đã đem đến cho Đoàn viên, Hội viên, thanh niên trong khối những thông điệp bổ ích, những kiến thức về HIV/AIDS và các bài học kinh nghiệm để bảo vệ bản thân, gia đình, cộng đồng, xã hội trước sự nguy hiểm của đại dịch HIV/AIDS.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất; 01 giải nhì; 02 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các đội tham gia Hội thi.

*Trước đó, Ban Thư ký Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam Khối Dân chính Đảng tỉnh Cà Mau tổ chức Hội thao cho cán bộ, đoàn viên, Hội viên và thanh niên trong khối.

Tham gia Hội thao có hơn 200 vận động viên của 20 đội đại diện cho 24 đơn vị cơ sở Đoàn – Hội trực thuộc Khối. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 02 môn thi: kéo co và bóng chuyền.

Qua gần 1 ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng, Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 04 giải ba cho các đội đạt thành tích cao.

Đây là một trong những hoạt động của tuổi trẻ Khối Dân chính Đảng Tỉnh Cà Mau thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 57 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2013)./.