Bình Thuận: Giao lưu văn nghệ “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương”

22:55 26/03/2013     1761

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 25/3, Tỉnh Đoàn Bình Thuận phối hợp với Đoàn 681 Hải quân phối tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương” với sự tham gia của hơn 500 đoàn viên, thanh niên.
Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 82 năm trưởng thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với những chặng đường chiến đấu, lao động và học tập không ngừng, không sợ hy sinh gian khổ của lớp lớp thế hệ thanh niên, viết nên truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam anh hùng. Đồng thời, đặt ra trách nhiệm của tuổi trẻ Bình Thuận hôm nay đối với sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, vì mục tiêu dân giàu nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.

a
Giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013)

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn cơ sở 681 Hải quân và Đoàn trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận cũng đã tổ chức ký kết nghĩa với nhiều nội dung bám sát các chương trình hành động của đoàn cấp trên, các chương trình hoạt động, các chỉ đạo của Đảng ủy, Chính quyền hai đơn vị để phối hợp các hoạt động kết nghĩa thiết thực, hiệu quả.

Chương trình Giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013) với chủ đề “Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương” đã được diễn ra với các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; chủ quyền biển, đảo … đã đem đến một không khí giao lưu sôi nổi, nhưng cũng rất ấm áp, gần gũi.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực với mục đích tuyên truyền, giáo dục, định hướng cho đoàn viên thanh niên về tình yêu quê hương, biển đảo, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương; vun đắp tình cảm nâng cao trách nhiệm của đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động hướng về biển đảo quê hương; đồng thời tăng cường mối đoàn kết, gắn bó đoàn kết giữa đoàn viên thanh niên tỉnh Bình Thuận với cán bộ, đoàn viên thanh niên, chiến sỹ đang công tác tại Đoàn 681 Hải quân và các lực lượng vũ trang trên địa bàn toàn tỉnh.