Bình Phước: Tỉnh Đoàn thăm chúc tết các đồn Biên phòng và đơn vị quân sự tại Lộc Ninh

14:06 25/01/2024     1152

Công tác giáo dục   ĐTN: Ngày 24/01, đoàn công tác Tỉnh Đoàn Bình Phước do đồng chí Trần Hoàng Trực - Bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ các đồn Biên phòng và các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự đóng chân trên địa bàn huyện Lộc Ninh.

 

 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với đoàn công tác về kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2023; công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn của đơn vị và bà con nhân dân khu vực biên giới; đồng thời thông tin những nội dung cơ bản về tình hình an ninh biên giới khu vực phụ trách, tầm quan trọng của việc xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác ổn định và phát triển trong tình hình hiện nay và báo cáo những kết quả đạt được trong công tác dân vận, chăm lo đời sống cho nhân dân vùng biên  phát triển kinh tế - xã hội.

Tại cuộc gặp gỡ, đồng chí Trần Hoàng Trực - Bí thư Tỉnh Đoàn bày tỏ lòng biết ơn đối với cố gắng, sự hi sinh thầm lặng của các cán bộ, chiến sĩ khu vực biên giới nhằm mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân, đặc biệt là nơi biên cương Tổ quốc. Đồng chí gửi lời chúc cán bộ, chiến sĩ đón xuân mới nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc; luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

 

 

Nhận được sự quan tâm, đồng hành và sẻ chia của tuổi trẻ tỉnh nhà, đại diện các đồn Biên phòng, các đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại huyện Lộc Ninh cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn, không chỉ là sự động viên kịp thời mà còn là động lực giúp cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm mới năm 2024.

Đây là hoạt động thường niên trong Chiến dịch Xuân Biên giới, được Tỉnh Đoàn triển khai hàng năm nhằm thể hiện tình cảm của tuổi trẻ Bình Phước dành cho các cán bộ, chiến sĩ đang sinh sống và thực hiện nhiệm vụ nơi biên cương Tổ quốc. Qua đó, bồi đắp lòng yêu nước, tình yêu quê hương; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên Bình Phước trong phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, huy động các nguồn lực xã hội tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại vùng biên cương Tổ quốc./.

 

Lê Khá