Bình Phước: Tiễn 600 tân binh lên đường nhập ngũ

10:21 20/02/2014     1325

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 18/2, Lễ giao nhận quân đợt 1, năm 2014 đã đồng loạt diễn ra tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Bình Phước gồm các thị xã: Phước Long, Bình Long; các huyện: Đồng Phú, Lộc Ninh, Bù Đăng.

f
Trao hoa và quà, tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ tại Lễ giao quân TX. Phước Long

Trong đợt này, toàn tỉnh Bình Phước có 600 thanh niên lên đường làm nghĩa vụ. Các tân binh được tuyển chọn đều đủ điều kiện về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, trình độ văn hóa và sức khỏe. Trong đó, có đến 302 tân binh tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ.

Trong dịp tuyển quân này, các cơ sở Đoàn đã phối hợp với Ban chỉ huy quân sự cùng cấp tổ chức Hội trại tòng quân, thi tìm hiểu Luật NVQS, giao lưu VHVN-TDTT, trao quà với tổng trị giá hơn 460 triệu đồng cho các đoàn viên thanh niên lên đường nhập ngũ trong ngày ra quân … đã tạo khí thế thi đua sôi nổi tại các cơ sở, qua đó góp phần tiếp thêm ý chí, sức mạnh cho các tân binh đầy sức trẻ.

Với tinh thần tự nguyện, xung kích, quyết tâm xây dựng, bảo vệ quê hương đất nước của thanh niên toàn tỉnh, công tác tuyển quân đợt 1 đã đạt hiệu quả cao, nhanh gọn, trang trọng, nghiêm túc, an toàn tuyệt đối và tiết kiệm, đảm bảo chỉ tiêu tuyển quân đề ra.