Bình Phước: Thăm, chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ biên giới Bù Gia Mập

09:48 12/01/2023     813

Công tác giáo dục   ĐTN: Ngày 11/01/2023, nằm trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện “Xuân biên giới - Tết yêu thương” lần thứ XII, năm 2023, đồng chí Nguyễn Trọng Lâm - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các Đồn Biên phòng và các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tại  huyện biên giới Bù Gia Mập.

Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong năm 2022; công tác phối hợp tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên và nhân dân các xã biên giới chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Luật biên giới quốc gia... 

 

 

Phát biểu tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Thanh Bình - Thường trực Văn phòng Trung ương Hội LHTN Việt Nam phía Nam đã sẻ chia những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ đang công tác nơi biên cương Tổ quốc, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh - người lính cụ Hồ đã hi sinh thầm lặng để giữ gìn bình yên cho nhân dân có cuộc sống hoà bình, hạnh phúc. 

Đồng chí Nguyễn Trọng Lâm - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng đã báo cáo những kết quả đạt được trong công tác Đoàn năm qua; những hoạt động, công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ hướng về 3 huyện biên giới trong tỉnh. Đồng chí cũng đã gửi lời chúc sức khỏe, bình an cùng những lời động viên đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, tiếp tục giữ vững tinh thần, hậu phương vững chắc, hoàn thành nhiệm vụ được giao trong công tác chuyên môn. 

 

 

Dịp này, đoàn công tác đã trao tặng 14 phần quà đến các Đồn Biên phòng, các chốt dân quân biên giới, các đơn vị thuộc BCH Quân sự tỉnh.

Đây là hoạt động hằng năm được Tỉnh Đoàn triển khai nhằm thể hiện tình cảm của tuổi trẻ Bình Phước dành cho các cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ nơi biên cương Tổ quốc./.
 

Lê Khá