Bình Phước: Mang mùa xuân về vùng biên giới

08:37 02/01/2023     698

Công tác giáo dục   ĐTN: Tỉnh Đoàn Bình Phước tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện “Xuân biên giới - Tết yêu thương” lần thứ XII, năm 2023 nhằm thể hiện sự quan tâm của tuổi trẻ Bình Phước với các cán bộ, chiến sĩ đang công tác nơi biên giới xa xôi

 

 

Ngày 30/12/2022, nằm trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện “Xuân biên giới - Tết yêu thương” lần thứ XII, năm 2023, đồng chí Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước làm trưởng đoàn đã đến thăm các đồn Biên phòng và các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tại huyện Lộc Ninh.

 

 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo đồn biên phòng đã báo cáo với đoàn công tác về kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị. Năm 2022, cán bộ, chiến sĩ ở các đồn Biên phòng, các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự nơi tuyến đầu Lộc Ninh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh trên địa bàn và giữ vững chủ quyền biên giới quốc gia. Các đồn biên phòng cũng đã tích cực triển khai các hoạt động chăm lo đời sống cho nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội ở các xã biên giới. 

 

 

Trước thềm năm mới, đồng chí Lê Thị Hồng Phấn -  Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe, bình an cùng những lời động viên đến cán bộ, chiến sĩ đón xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, tiếp tục an tâm công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cùng với đó, đoàn đã trao tặng  18  phần quà đến các Đồn, chốt biên phòng, chốt dân quân biên giới.

 


Nhận được sự quan tâm, đồng hành và sẻ chia của tuổi trẻ tỉnh nhà, đại diện các đồn Biên phòng, các đơn vị  trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn, đồng thời nhấn mạnh rằng đây không chỉ là sự động viên kịp thời mà còn là một động lực giúp cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm mới năm 2023.

 

 

Được biết thời gian tới, trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện “Xuân biên giới - Tết yêu thương” lần thứ XII, năm 2023 sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa được tiếp tục diễn ra tại huyện Bù Gia Mập và huyện Bù Đốp./.
 

Kỳ Minh