Bình Phước: Lần đầu tiên tổ chức tư vấn tuyển sinh vào các trường CAND

09:49 20/03/2013     1406

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 17/3/2013, tại trường THPT Đồng Xoài (P. Tân Bình, TX. Đồng Xoài), BCH Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Ban Trường học Tỉnh Đoàn và Thị đoàn Đồng Xoài tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh vào các trường CAND năm 2013.

Ban Tổ chức định hướng, tư vấn cho HS các vấn đề liên quan đến ngành CAND
Ban Tổ chức định hướng, tư vấn cho HS các vấn đề liên quan đến ngành CAND


Dự buổi tư vấn có Đ/c Phan Văn Dần – Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh – phụ trách công tác tuyển sinh; các đồng chí đại diện Ban Giám hiệu các trường và hơn 300 em học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thị xã Đồng Xoài.

Tại chương trình, đồng chí Đặng Công Thành – Bí thư Đoàn Công an tỉnh giới thiệu sơ lược về chức năng, nhiệm vụ của ngành Công an, theo đó, các bạn học sinh được cung cấp những thông tin cần thiết, giải đáp những thắc mắc liên quan đến công tác tuyển sinh vào các trường CAND năm 2013. Đồng thời, các bạn học sinh được thông báo về tiêu chuẩn, chỉ tiêu, điều kiện tuyển sinh vào các trường CAND năm 2013 của Công an tỉnh Bình Phước và thủ tục đăng ký, làm hồ sơ dự thi.

Đây là lần đầu tiên chương trình tư vấn mùa thi vào các trường CAND được tổ chức tại Bình Phước nhằm  khơi dậy lòng yêu nước, ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ an ninh tổ quốc. Chương trình giúp các em học sinh định hướng việc chọn ngành học trong các trường CAND, từ đó chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới.